Nhắc đến Cần Thơ là nhắc đến câu hát gạo trắng nước trong, đến Cần Thơ là chẳng muốn về. Mặc dù là một mảnh đất sầm uất nhất của miền Tây, nhưng trải nghiệm về một vẻ đẹp của Cần Thơ trong tour du lịch Cần Thơ Tết 2023 khác hẳn so với những thành phố khác như Hà Nội, TP.HCM. Vẻ đẹp của Cần Thơ mang một vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên, với những con người mộc mạc. Du lịch Cần Thơ sẽ khiến trong bạn có những cảm xúc khó quên.

Nếu nhắc đến du lịch Cần Thơ thì phải nhớ đến làng hoa Bà Bộ. Làng hoa này có đến 20 hecta diện tích đất trồng với những vườn hoa đa sắc màu và ấn tượng. Những loại hoa thường thấy ở đây gồm có hoa hướng dương, hoa cúc vạn thọ, hoa mai, hoa hồng… Nếu muốn sống ảo thì làng hoa Bà Bộ không thể nào phù hợp hơn. 


Chợ Tây Đô cũng là môt địa điểm tour Cần Thơ Tết nguyên đán 2023 nổi tiếng đối với nhiều du khách. Khu chợ này tập trung rất nhiều các sản phẩm, mặt hàng khác nhau đến từ trong và ngoài nước. Chưa kể là ở khu chợ này còn rất nhiều tụ điểm vui chơi – giải trí, ăn uống sầm uất bậc nhất thành phố Cần Thơ này. 


Chỉ mới được xây dựng cách đây không lâu nhưng Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam tại Cần Thơ đã “soán ngôi” danh hiệu ngôi chùa lớn và ấn tượng nhất khu vực miền Tây này. Thiền viện này gây ấn tượng với thiết kế đậm bản sắc Việt trên một vùng đất rộng lớn. Đến đây, bạn có thể cảm nhận rõ ràng được không gian thiền định, thanh tịnh và bình yên của thiền viện Trúc Lâm Phương Nam này. 



Đi tour du lịch Cần Thơ Tết nguyên đán 2023, bạn cũng không nên bỏ qua chùa Nam Nhã. Ngôi chùa này có lịch sử vô cùng lâu đời, gắn bó với nhiều sự kiện lịch sử nổi tiếng của nước ta thời bấy giờ. Ngôi chùa cũng có thiết kế khá ấn tượng với màu vàng sáng nổi bật. Cổng chùa được làm từ gạch cổ rất lạ và đẹp với những chữ Hán được khắc lên trên. Ấn tương nhất là sân chùa siêu rộng kéo ra đến tận bờ sông cùng với nhiều loại cây quý như trắc, tùng… Ở phía trước chùa là đình Long Tuyền, sông Bình Thủy với những hàng cây trăm năm tuổi. Ngoài ra, gần chùa còn có Cồn Sơn, cồn Bình Thủy nằm trên sông Hậu tuôn nước chảy. 



Chợ nổi Cái Răng là điểm đến không thể bỏ qua, ai ai cũng sẽ đến đây khi Tour Du lịch Cần Thơ tết âm lịch 2023. Du khách khi đến chợ nổi sẽ thuê tàu tham quan với giá khoảng từ 300 nghìn – 700 nghìn VNĐ. Có gì hấp dẫn ở chợ nổi Cái Răng? Tất nhiên phải nói là có quá nhiều thứ hấp dẫn ở đây mà du khách đi tour du lịch Cần Thơ sẽ cảm thấy thích thú ngay khi đến đây. Đến với chợ nổi cũng là cơ hội để bạn khám phá hoạt động buôn bán của người dân Cần Thơ, tìm hiểu về văn hóa bán hàng của Cần Thơ với điểm nhấn “cây bẹo” treo các mặt hàng kinh doanh. 



Nhắc đến cái tên vườn cò thì chắc hẳn đây là khu vườn sẽ xuất hiện nhiều con cò. Đúng như thế, đi tour Cần Thơ đến với vườn cò Bằng Lăng du khách sẽ rất thích thú ngắm nhìn cò bay lượn giữa một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây chính là nơi tập trung của nhiều loại cò nhất trong một khu vườn rộng tới 1.5 hecta.