Du lịch Cần Thơ – Với vị trí thuận lợi làm trung tâm của các tỉnh Miền Tây, Tour du lịch Cần Thơ Tết nguyên đán đưa Quý vị đến thăm những điểm đến thú vị dành cho du khách trong và ngoài nước. Tham gia hành trình tour du lịch Cần Thơ cùng Du Lịch Việt, du khách vừa có thể cảm nhận nét kiêu sa của khu đô thị sầm uất Miền Tây, vừa có thể trải nghiệm vẻ đẹp bình dị của chợ nổi, nét văn hóa hiền hòa, chất phác của con người nơi đây.


Hãy tham khảo các chương trình tour Cần Thơ đang được rất nhiều du khách quan tâm tìm hiểu. Hình ảnh một Cần Thơ đẹp mộc mạc, giản dị đẹp vào mọi thời điểm trong năm. Du lịch Cần Thơ vào mùa nào cũng được, nhưng mỗi mùa sẽ có những nét riêng biệt. Ở Cần Thơ, khí hậu chia làm hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô.Vào tháng 5 đến tháng 11 là mùa mưa ở Cần Thơ. Trải nghiệm những cơn mưa nhẹ nhàng, không dai dẳng ở Cần Thơ vào thời điểm này cũng sẽ thực sự thú vị. Tour Cần Thơ vào mùa mưa cũng có những thời điểm cản trở hành trình du lịch của các bạn, trước khi thực hiện hãy theo dõi dự báo thời tiết.


Chợ nổi Cái Răng là điểm đến không thể bỏ qua, ai ai cũng sẽ đến đây khi du lịch Cần Thơ tết nguyên đán 2023. Du khách khi đến chợ nổi sẽ thuê tàu tham quan với giá khoảng từ 300 nghìn – 700 nghìn VNĐ. Có gì hấp dẫn ở chợ nổi Cái Răng? Tất nhiên phải nói là có quá nhiều thứ hấp dẫn ở đây mà du khách du lịch Cần Thơ sẽ cảm thấy thích thú ngay khi đến đây. Đến với chợ nổi cũng là cơ hội để bạn khám phá hoạt động buôn bán của người dân Cần Thơ, tìm hiểu về văn hóa bán hàng của Cần Thơ với điểm nhấn “cây bẹo” treo các mặt hàng kinh doanh. 


Nhà cổ Bình Thủy cũng là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn khách du lịch Cần Thơ. Ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ ấn tượng với phong cách kiến trúc Pháp cổ điển hiện lên mồn một trước mắt. Ngôi nhà có tất cả 5 gian với 2 chái. Trước nhà có một khoảng sân với rất nhiều hòn non bộ và những chậu cây kiểng quý giá. Đằng sau cũng có vườn nhưng chủ yếu là trồng cây ăn quả. Không chỉ có giá trị lịch sử lâu đời mà nhà cổ Bình Thủy còn có giá trị văn hóa vô cùng quan trọng. Bởi vì, thông qua nó, người ta có hiểu được hơn về cuộc sống, sinh hoạt cũng như văn hóa của người dân Nam Bộ qua các thời kỳ. 



Bến Ninh Kiều là một điểm thu hút khách Du lịch Cần Thơ tết Quý Mão rất đông vào hàng năm. Đây là một bến cổ có từ thế kỷ 19, nơi đã chứng kiến nhiều trang lịch sử hình thành phát triển của Cần Thơ. Tour du lịch Cần Thơ đến bến Ninh Kiều du khách sẽ thấy được sự sầm uất của một thành phố Cần Thơ thực thụ. Khu vực đã được quy hoạch thành phố đi bộ, chợ đêm…tạo ra những sự hứng thú, và ấn tượng đối với các du khách đi tour Cần Thơ. 



Chợ Tây Đô cũng là môt địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng đối với nhiều du khách. Khu chợ này tập trung rất nhiều các sản phẩm, mặt hàng khác nhaa đến từ trong và ngoài nước. Chưa kể là ở khu chợ này còn rất nhiều tụ điểm vui chơi – giải trí, ăn uống sầm uất bậc nhất thành phố Cần Thơ này. 



Chỉ mới được xây dựng cách đây không lâu nhưng Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam tại Cần Thơ đã “soán ngôi” danh hiệu ngôi chùa lớn và ấn tượng nhất khu vực miền Tây này. Thiền viện này gây ấn tượng với thiết kế đậm bản sắc Việt trên một vùng đất rộng lớn. mua tour Cần Thơ du lịch tết Quý Mão  đến đây, bạn có thể cảm nhận rõ ràng được không gian thiền định, thanh tịnh và bình yên của thiền viện Trúc Lâm Phương Nam này. 



Đi tour Cần Thơ, bạn cũng không nên bỏ qua chùa Nam Nhã. Ngôi chùa này có lịch sử vô cùng lâu đời, gắn bó với nhiều sự kiện lịch sử nổi tiếng của nước ta thời bấy giờ. Ngôi chùa cũng có thiết kế khá ấn tượng với màu vàng sáng nổi bật. Cổng chùa được làm từ gạch cổ rất lạ và đẹp với những chữ Hán được khắc lên trên. Ấn tương nhất là sân chùa siêu rộng kéo ra đến tận bờ sông cùng với nhiều loại cây quý như trắc, tùng… Ở phía trước chùa là đình Long Tuyền, sông Bình Thủy với những hàng cây trăm năm tuổi. Ngoài ra, gần chùa còn có Cồn Sơn, cồn Bình Thủy nằm trên sông Hậu tuôn nước chảy

 


Tag Link tài trợ: Mái xếp di động – Mái xếp Phương Trang chuyên cung cấp mái xếp, mái che di động, mái hien di động bạt xếp chất lượng trên toàn quốc