Tết nguyên đán là thời khắc chuyển giao quan trọng nhất trong năm. Khi đó, mỗi thành viên trong gia đình Việt Nam có thời gian được trở về quay quần bên nhau và tưng bừng du xuân ở khắp mọi nơi. Trong không khí xuân ấm áp cùng với một tour Du lịch Trung Quốc tết âm lịch 2020 sẽ giúp bạn và gia đình thỏa sức tận hưởng những ngày lễ vui tươi, hạnh phúc, đón chào năm mới An Khang Thịnh Vượng. Du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 chắc chắn sẽ là một trong những chuyến đi được mọi du khách yêu thích và lựa chọn.



Vì sao nên chọn du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020?


Những điểm đặc biệt về đất nước Trung Quốc trong tour du lịch tết Nguyên Đán 2020

Trung Quốc là một đất nước thiên nhiên cẩm tú tráng lệ, có nền văn hóa 3.500 năm rực rỡ. Khác biệt với sắc đó là Tử Cấm Thành Vạn Lý Trường Thành, không gian hiện đại xen kẽ những lâu đài và tòa thành cổ. Ngoài ra, Trung Quốc còn là vùng đất mê hoặc bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần trong tour Trung Quốc tết nguyên đán 2020 của mình: Bắc Kinh, Hạ Môn, Hải Khấu, Hàng Châu, Khai Phong, Lạc Dương, Thượng Hải, Trùng Khánh, Tô Châu, Hồ Nam,…

Bên cạnh đó, Trung Quốc không chỉ được biết như một đất nước đông dân nhất thế giới mà còn nổi tiếng bởi bề dày lịch sử còn được lưu giữ nguyên vẹn đến ngày nay. Đến với Trung Quốc, bạn sẽ được ghé thăm các khu đô thị đông đúc và hiện đại như: Thành phố Bắc Kinh – Thượng Hải, hay tìm về quá khứ với phủ Khai Phong phủ ở Phúc Châu để chiêm ngưỡng vẽ đẹp cổ kính, cùng những khung cảnh sinh hoạt thời xưa được tái hiện lại một cách tài tình và khéo léo.

Du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 đến với các địa điểm thú vị

1. Tour du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 – đến với Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu là một trong những công viên bảo tồn thiên nhiên hoang dã thuộc tỉnh Tứ Xuyên hiện nay. Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp phong cảnh hữu tình như bức tranh tiên cảnh, là một trong những thắng cảnh đẹp nhất Trung Quốc. Ngoài ra, Cửu Trại Câu còn được bao bọc bởi rừng xanh mát, có không gian cực kỳ yên tĩnh, cỏ cây thay đổi theo mùa với mỗi mùa sẽ có vẻ đẹp riêng.

Đặc biệt, ở đây có hàng trăm hồ nước và các ghềnh thác lớn nhỏ, có ba thung lũng xếp thành hình chữ Y( Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu). Tại đây có 9 ngôi làng của người Tạng nên được gọi là Cửu Trại. Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng vì có đến hơn 200 loài chim và một số loài động vật quý hiếm khác như gấu trúc khổng lồ, khỉ vàng,…

Từ lâu, Cửu Trại Câu đã nổi tiếng với những kỳ quan tuyệt đẹp, với những thác nước hùng vĩ và những đỉnh núi phủ tuyết trắng. Với một tour du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 đến Cửu Trại Câu, bạn sẽ được tham quan những địa điểm thú vị như: Hồ Trường Hải, Trân Châu Than, Hồ Ngũ Sắc, con đường gỗ ở Cửu Trại Câu, Hồ Gấu Trúc,…

2. Du lịch Trung Quốc tết nguyên đán – đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng là tên của một cổ trấn nằm tại huyện Phượng Hoàng tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc. Thành cổ Phượng Hoàng được biết đến là một trong những thành cổ từ đời nhà Thanh và là bảo tàng sống của các dân tộc. Hiện nay, nơi đây được xem là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Trung Quốc, thu hút với vẻ đẹp bình yên tĩnh lặng nhưng không kém phần thơ mộng. Đến đây, bạn sẽ có dịp được ngắm nhìn cầu Hồng Kiều duyên dáng với màu sắc đỏ rực vào mỗi tối, được tìm hiểu về cuộc sống của người dân, thưởng thức cảnh đẹp và cảm giác tuyệt vời khi được phiêu diêu trên thuyền,…

Ngoài ra, Phượng Hoàng Cổ là ví dụ điển hình về các ngôi làng trước thời hiện đại hóa. Với một chuyến du lịch Trung Quốc Tết nguyên đán đến đây, các bạn sẽ được khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn như: sông Đà Giang, ngôi làng của người H’mông, vườn Wengchen Pavilion, lâu đài Hoàng Kiều Thạch, đền thờ Thiên Vương, sảnh Đại Thành, cung điện Chao Yang, ngôi nhà của Xiong Xiling, Bắc môn cổng thành và Nam môn cổng thành là những pháo đài đẹp nhất của thành phố. Đây là một địa điểm mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến với Trung Quốc.

3. Du lịch Trung Quốc tết 2020 – đến với Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành tọa lạc tại phía Bắc Trung Quốc, đã tồn tại được hơn 2.300 năm theo suốt chiều dài lịch sử Trung Quốc và là một trong những điểm tham quan du lịch lớn nhất thế giới- bức tường thành dài nhất thế giới – một kỳ công kiến trúc cổ xưa bật nhất. Bên cạnh đó, với con đường quanh co ôm trọn những ngọn núi dốc đứng khắc nghiệt tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời.

Từ năm 1987, Vạn Lý Trường Thành đã trở thành một trong những di sản văn hóa được UNESCO công nhận. Di tích này cũng nằm trong ” Bảy kỳ quan thời Trung cổ của thế giới” và là kỳ quan nhân tạo vĩ đại nhất của Trung Quốc. Ngày nay, Vạn Lý Trường Thành không chỉ là một biểu tượng mà còn là niềm tự hào của người dân Trung Hoa.

4. Tết Nguyên Đán 2020 – đến với Di Hòa Viên

Di Hòa Viên là một cung điện mùa hè cách trung tâm thành phố Bắc Kinh 15km, được coi là biểu trưng cho nghệ thuật hoa viên truyền thống của Trung Quốc. Được xây dựng từ thời nhà Thanh cho nên nơi đây là lâm viên hoàn chỉnh duy nhất còn tồn tại cho đến ngày nay trong ” tam cung ngũ viện”.

Những công trình kiến trúc của Di Hòa Viên có rất nhiều nét nổi bật và độc đáo mang dụng ý thâm sâu. Đây cũng được đánh giá như là một kỳ quan thế giới. Bởi tính cổ xưa và đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc phong thủy. Du lịch tết Trung Quốc đến với Di Hòa Viên, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời như được bước vào thế giới trong những bộ phim vậy.

Chỉ với một chuyến du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 sắp tới, các bạn không chỉ được tham quan trải nghiệm những phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn được thưởng thức những món ẩm thực truyền thống hấp dẫn như: tôm xào hạt điều, kẹo hồ lô, tôm càng cay, hoành thánh, lẩu cừu, đậu phụ thối, mì tay kéo Lan Châu, súp tiết vịt, kung bao chicken, thịt nướng, sủi cảo, vịt quay Bắc Kinh,…