Dưới đây là 4 thiên đường hấp dẫn trong chuyến du lịch biển 2021 mà Du Lịch Việt gợi ý đến bạn. Hãy trang bị cho mình sức khỏe tốt và thật nhiều năng lượng để có được một chuyến đi thật ý nghĩa, thật trọn vẹn bạn nhé!



Một mùa hè nữa lại chuẩn bị ghé sang, bạn đã lựa chọn được địa điểm du lịch biển nào cho chuyến đi sắp tới chưa? Nếu chưa thì hãy để Du Lịch Việt giúp bạn!

Khi những ánh nắng đầu tiên của mùa hè kéo đến thì cũng là lúc người ta thèm khát hương vị của “vitamin sea” nhất. Cảm giác được đắm mình trong làn nước trong veo, mát lành, được chơi đùa trên những bãi cát trắng chảy dài chắc chắn là điều mà ai cũng mê mẩn. Vậy trong năm 2021 này, bạn đã chọn được địa điểm nào cho chuyến đi sắp tới chưa. Hãy để bài viết dưới đây gợi ý giúp bạn nhé!


Check in 4 nơi như thiên đường trong chuyến du lịch biển 2021


Check in 4 nơi như thiên đường trong chuyến du lịch biển 2021


Danh sách 4 nơi thiên đường trong tour du lịch biển 2021


Biển là địa điểm du lịch được nhiều người ưa thích và lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Mùa hè sắp đến rồi, nhanh chân chọn cho mình một chuyến du lịch biển phù hợp để có thể thoải mái tận hưởng bạn nhé! Ngay sau đây, Du Lịch Việt sẽ gợi ý giúp bạn những bãi biển thiên đường đáng để khám phá trong chuyến du lịch biển năm 2021 này.


Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi


Nhắc đến địa điểm hấp dẫn trong chuyến đi du lịch biển thì chắc chắn không thể bỏ qua Lý Sơn. Đây là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, và cũng là một trong những nơi thu hút giới trẻ mỗi độ hè về. Là một địa danh nổi tiếng và vô cùng độc đáo với những ngọn núi nhô ra giữa không gian vô tận của trời đất, đảo Lý Sơn luôn là nơi thu hút các bạn trẻ ghé thăm.

Với mức chi phí du lịch không quá cao, Lý Sơn đã và đang là một điểm đến thuộc top 1 trong tour du lịch biển của những người mê biển. Bạn sẽ thỏa sức khám phá và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên yên bình, không khí trong lành và nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn vô cùng. Chắc chắn Lý Sơn sẽ là một điểm đến không khiến bạn thất vọng.


Đảo Cô Tô – Quảng Ninh


Đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh, nằm cách cảng Cái Rồng khoảng chừng 3 giờ đi tàu. Thời gian gần đây, đảo Cô Tô hot hơn bao giờ hết nhờ vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn của nó. Nước biển trong veo khiến bạn có thể thấy được cả đáy, nhiều bãi biển đẹp hấp dẫn như biển Hồng Vàn, Bãi Vàn Chảy, bãi đá Cầu Mỵ,…khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng khi tận mắt chứng kiến. Chẳng trách người ta luôn coi Cô Tô là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho tour du lịch biển sắp tới.

Một điều đặc biệt ở Cô Tô là bạn có thể xõa hết mình theo nhiều cách khác nhau, từ các trò chơi teamwork đến những trò thể thao năng động. Đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật tuyệt vời. Ngoài ra, đảo Cô Tô cũng thu hút khách du lịch nhờ hàng loạt resort thiết kế theo phong cách độc đáo, không gian ẩm thực ngay trên bờ biển và giá cả hải sản rất phải chăng cũng là một điểm cộng khiến du khách thích thú.


Du lịch biển Côn Đảo với nhiều nét hoang sơ, bình dị


Du lịch biển Côn Đảo với nhiều nét hoang sơ, bình dị


Côn Đảo – Vũng Tàu


Những năm gần đây, Côn Đảo nổi tiếng vô cùng và thu hút được nhiều du khách ghé thăm. Ở đây có những di tích lịch sử như nhà tù Côn Đảo, bảo tàng Côn Đảo, khu di tích Chuồng cọp hay nghĩa trang Hàm Dương. Và tất nhiên, khi đến đây, bạn đừng quên lắng nghe những lời thuyết minh của hướng dẫn viên bởi họ sẽ là cầu nối để đưa bạn về ngược dòng chảy lịch sử.

Nói về sự bình yên, an lành và những nét hoang sơ, Côn Đảo sẽ có thể cho bạn những cảm giác đó một cách trọn vẹn nhất có thể. Đến tham quan tour biển Côn Đảo, bạn có thể thuê xe máy, xe đạp đi dạo quanh đảo để tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Những cung đường tuyệt đẹp với một bên là núi, một bên biển xanh và trên cao là bình minh đều mang một vẻ đẹp ngây ngất lòng người.


Nha Trang – Khánh Hòa


Nói về bãi biển đẹp tựa thiên đường ở Việt Nam chắc chắn không thể không nhắc tới Nha Trang, vùng biển sở hữu hàng chục vịnh đẹp đúng chuẩn thiên đường trần gian. Không phải tự nhiên mà đã có rất nhiều tạp chí du lịch quốc tế hết lời ca ngợi về Nha Trang, tất cả chính là những món quà ưu đãi nhất từ thiên nhiên, biển cả ban tặng cho mảnh đất này.

Nha Trang đồng thời cũng là nơi diễn ra rất nhiều lễ hội dân gian, các cuộc thi sắc đẹp và festival đường phố rất náo nhiệt và thu hút được nhiều khách du lịch ghé thăm. Vì thế, nếu thời điểm du lịch của bạn may mắn trùng vào các ngày lễ này thì chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ được nhân đôi niềm vui rồi đấy!

Trên đây là 4 thiên đường hấp dẫn trong tour biển 2021 mà Du Lịch Việt gợi ý đến bạn. Hãy trang bị cho mình sức khỏe tốt và thật nhiều năng lượng để có được một chuyến đi thật ý nghĩa, thật trọn vẹn bạn nhé!